Off White
Off White Outlet
Off White Hoodie
Off White Shoes
Off White Clothing
พาไปชม Lilliput Premium Kids Cafe คาเฟ่ในฝันสำหรับเด็กๆ - Bambini Villa Sukhumvit 26
Skip to content Skip to footer

วันนี้…แอดมินจะพาคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายไปชมคาเฟ่น้องใหม่ล่าสุดที่โครงการแบมบีนี่ วิลล่า อย่างร้าน Lilliput Kids Café (ลิลลี่ พอต คิดส์ คาเฟ่) ร้านคาเฟ่พรีเมี่ยม ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ซึ่งที่นี่เปิดเป็นสาขาแรกในประเทศไทย คอนเซ็ปต์ของร้านถูกสร้างสรรค์ขึ้นบนความลงตัวระหว่างร้านอาหารสุดหรูสไตล์อิตาเลียนกับพื้นที่ความสนุกสำหรับเด็ก ที่ทั้งคุณแม่และเด็ก ๆ สามารถมีความสุข สนุสนานไปพร้อม ๆ กันได้ เราลองไปดูกันดีกว่าว่าคาเฟ่แห่งนี้ มีความพิเศษอะไรกันบ้าง!!

> ม้าหมุนในคาเฟ่!

ม้าหมุนแสนสวย…สำหรับเจ้าหญิงและเจ้าชายตัวน้อย ตั้งตระหง่านอยู่ในคาเฟ่ ซึ่งเป็น Signature ของร้าน Lilliput ในทุก ๆ ประเทศเลยก็ว่าได้  เด็ก ๆ สามารถเลือกม้าตัวที่ชอบและเล่นกี่รอบก็ได้เลยจ้า จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลให้บริการอยู่ใกล้ ๆ

 

> Party Room.

ภายในร้าน ยังมีมุมน่ารัก ๆ เป็นส่วนตัวสำหรับจัดงานวันเกิดให้ลูกน้อยสุดที่รัก หรืองานเลี้ยงเล็ก ๆ สำหรับทุกโอกาสสำคัญด้วยนะ รับรองว่าเป็นที่ถูกใจของเด็ก ๆ ทั้งสถานที่และรสชาติของอาหารแน่นอน อยากจัดแบบไหนตกแต่งธีมไหน Lilliput จัดให้ได้

 

>บ้านบอล

นอกจากม้าหมุนแล้ว สิ่งที่เด็ก ๆ Love!!  ก็คือบ้านลมเด้งดึ๋ง และบ่อบอลที่เต็มไปด้วยลูกบอลขาวใสแสนสวยให้เด็ก ๆ กระโจนลงไปเล่นบ่อบอลและบ้านลม  นอกจากนี้ยังมีจอเกมให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกกับการปาบอลใส่แล้วตัวการ์ตูนบนจอจะหายไปด้วย น่าสนุกใช่มั๊ยล่ะ…

 

> Salon de Lilliput

หนึ่งความสนุกสุดพิเศษสำหรับเด็กผู้หญิงตัวน้อยๆกับโซน Salon de Lilliput ที่มีทุกอย่างที่เด็กผู้หญิงต้องการโซนนี้ช่างเหมาะกับสาวน้อยที่รักสวยรักงาม โดยเฉพาะผู้ชื่นชอบเจ้าหญิงดิสนี่ย์ เพราะมีชุดเจ้าหญิงมากมายหลายแบบให้เลือกแต่ง แถมยังมีกระเป๋าเก๋ ๆ ให้เลือกสะพายเข้าชุด และมุมเคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ ให้แต่งหน้า แต่งตา เพิ่มเติมสีสัน น่ารัก ๆ ให้เข้ากับชุดที่แต่งตัวอีกด้วย

 

> ห้องครัวและซุปเปอร์มาร์เก็ต

อีกหนึ่งมุมโปรดของเด็ก ๆ ที่ Lilliput  คือโซนห้องครัวสุดหรู และซุปเปอร์มาร์เก็ต  เพื่อให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการเล่น ช้อปปิ้ง จับจ่ายสินค้าในร้านค้า และสามารถนำสินค้า มาเข้าครัวปรุงอาหารให้คุณพ่อ คุณแม่ หรือเพื่อน ๆ ได้ทานกัน พูดได้เลยว่าจะต้องติดใจกับความสนุกสนานนี้กันอย่างแน่นอน

 

> ห้องของเล่น

เป็นอีกห้องที่เด็ก ๆ ต้องชอบ เพราะห้องนี้เต็มไปด้วยของเล่นที่ช่วยเสริมพัฒนาการมากมายของเด็ก ๆ เป็นอีกโซนที่พลาดไม่ได้เพียงเดินขึ้นไปชั้น 2 จากโซนห้องครัว ก็จะได้พบกับความสนุกแบบนี้ที่รอน้อง ๆ อยู่

 

> Ice Cream & Camp

พลาดไม่ได้กับมุมโปรดของเด็ก ๆ กับรถเข็นขายไอศกรีม น่ารัก ๆ มีหลากหลายรสชาติ ให้เลือก มีทั้งแบบแท่ง แบบโคน และแบบถ้วย ตั้งอยู่ข้าง ๆ กับบ้านรถแคมป์ที่มีเตาย่างบาร์บีคิวเล็ก ๆ ให้ได้เล่นกันอย่างเพลิดเพลิน

 

> Mini Suntree

บ่อทรายห้องเล็ก ๆ ที่ประยุกต์โดยนำบล็อกไม้ขนาดเล็กจิ๋ว ๆ มาใส่ไว้แทนทราย ให้เด็ก ๆ ได้สนุกกับการตักบล็อกจิ๋วใส่รถเล่น หรือเรือตามใจชอบ ห้องนี้ให้อารมณ์เหมือนพาลูกไปเล่นทรายที่ชายหาดจริง ๆ

 

> Nursery  Room

คาเฟ่นี้ยังมีโซนให้คุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกเบบี๋ ทางร้านก็มีบริการห้อง Nursery ที่ตกแต่งอย่างหรูหราสวยงามไว้ให้บริการด้วยนะ

 

>อาหารหลากหลาย

อาหารที่เสิร์ฟให้บริการภายในร้าน ก็เป็นสไตล์อิตาเลี่ยนและเกาหลีด้วย  ต้องบอกเลยว่าทุกเมนูของ Lilliput ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี แล้วว่า ผู้ใหญ่กินได้ เด็กกินดี กับวัตถุดิบที่สดใหม่ ไม่ใส่ผงชูรส มีความสะอาด และความใส่ใจในทุกขั้นตอนการปรุง เพื่อสุขภาพที่ดีของเด็ก ๆ

 

> บรรยากาศในร้าน

นอกจากโซนของเด็กแล้ว  ยังมีโซนที่นั่งสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ให้นั่งพักผ่อน ระหว่างรอลูกเล่นก็สั่งอาหารและเครื่องดื่มอร่อย ๆ มาทาน หรือจะถ่ายภาพเก๋ ๆ เช็คอินลงโซเชียลไปอย่างเพลิดเพลินไม่รู้เบื่อ กับบรรยากาศที่แสนหรูหราและสวยงามภายในร้าน

 

 

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม

ค่าบริการ

  • สำหรับเด็กอยู่ที่ คนละ 600 บาท(วันธรรมดาเล่นได้ 3 ชั่วโมง วันหยุดเล่นได้ 2 ชั่วโมง)
  • สำหรับผู้ใหญ่ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่มีเงื่อนไขว่าต้องสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มอย่างน้อย 1 ออเดอร์

.ปล.การเข้าใช้บริการของคาเฟ่จำเป็นจะต้องใส่ถุงเท้า ในกรณีที่ไม่ได้พกถุงเท้าหรือไม่ได้ใส่มาทางร้านมีให้บริการซื้อในราคาคู่ 80 บาทค่ะ ^^

https://www.facebook.com/lilliputthailand/

 

Open from 9am – 10pm daily
18 Soi Athakravi 1
Sukhumvit 26 Bangkok 10110

Bambini Villa © 2024. All Rights Reserved.

Off White
Off White Outlet
Off White Hoodie
Off White Shoes
Off White Clothing